Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012


Mới đây một đoạn clip sex và vô số ảnh nóng được cho là của hotgirl bán hàng online Minh Thảo đã bị tung lên mạng khiến cho cư dân mạng xôn xao tìm kiếm và bàn tán. Trần Lê Minh Thảo từng được biết đến là một hot girl bán hàng online dễ thương và được yêu mến. Tuy nhiên mới đây nhiều người đã sốc toàn tập trước những bức ảnh nóng được cho là của cô nàng này.
Cách đây khoảng 3 tháng, cư dân mạng gần như phát sốt vì một clip bán hàng online của một cô gái cực kỳ xinh xắn với làn da trắng, khuôn mặt baby, nụ cười tươi cùng giọng nói siêu dễ thương.
Chỉ sau một thời gian ngắn, Minh Thảo được cộng đồng mạng đặt cho nick name “Hot girl bán hàng online”. Tất cả những sự kiện liên quan tới cô nàng đều rất được quan tâm. Hiện tại, fanpage của Minh Thảo cũng đã lên tới con số hơn 30 ngàn thành viên.


















Fanpage rất nhiều thành viên
Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã thực sự ngỡ ngàng khi vô tình “khai quật” được một số hình ảnh sốc được cho là của Minh Thảo. Đó là những bức hình chụp lại cảnh nhạy cảm của một cô gái có khuôn mặt khá giống với “hot girl bán hàng online”. Chỉ một thời gian ngắn, những bức ảnh này đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.



























Những bức ảnh nhạy cảm được cho là của hot girl bán hàng Minh Thảo. Hình xăm phía từ cổ tới dọc sống lưng chính là điểm làm cư dân mạng nghi ngờ.
Ngay lập tức, cư dân mạng tiếp tục tìm ra được những status, tin nhắn, comment khá thô tục được cho là của Minh Thảo cách đây hai năm, khi cô nàng chưa gây bão trên mạng khiến những ai đọc được đều rất sốc.
Không chỉ có vậy, ở một vài tin nhắn khác với bạn bè, Minh Thảo còn lộ ra chuyện cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Lật lại khoảng thời gian trước đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những bức ảnh cũng như video được cho là của Minh Thảo trước khi “đụng chạm dao kéo” và dễ dàng nhận ra rất nhiều sự khác biệt với khuôn mặt hiện tại.




Hình ảnh được cho là của Minh Thảo trước khi phẫu thuật thẩm mỹ
Hiện hot girl bán hàng online xinh đẹp này vẫn không hề có phản ứng gì về việc lan truyền những bức ảnh nhạy cảm hay status không hay. Nhưng ít nhiều hình ảnh đáng yêu của Minh Thảo cũng đã bị ảnh hưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét