Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013


Sau khi một thiếu nữ người Brazil bán trinh tiết cách đây 3 tháng với giá 780.000 USD, một nữ sinh trung học khác đã quyết định cũng sẽ đấu giá trinh tiết của mình để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.
Nữ sinh Rebecca Bernardo, 18 tuổi, đang sống tại thị trấn Sapeacu (Brazil) đã quyết định đấu giá trinh tiết của mình để lấy tiến chữa bệnh cho người mẹ mới bị đột quỵ gần đây. Sau khi công bố đoạn video đấu giá trên mạng YouTube, đã có 3 người tham gia đấu giá với mức cao nhất là 35.000 USD.
“Tôi quyết định việc này ngay sau lần sinh nhật lần thứ 18. Đó cũng là thời điểm mẹ tôi bị đột quỵ và cần tiền để chữa bệnh”, cô Rebecca tâm sự trên CNN.
Nữ sinh Rebecca Bernardo
Nữ sinh 18 tuổi nói rằng, cô đã tìm những công việc khác, như hầu bàn, nhưng số tiền kiếm được không đủ để chi trả người chăm sóc mẹ cô đang phải nằm liệt giường. Sau khi bị đột quỵ, mẹ của Rebecca không thể tự ăn uống hay đi vệ sinh một mình.
Một người hàng xóm cho biết, chị gái của Rebecca đã qua đời cách đây vài năm và cô không biết cha mình là ai. Cô ấy không có ai để nhờ vả và giúp đỡ. Vì thế, bán trinh tiết là giải pháp duy nhất để cô có thể đủ tiền nuôi dưỡng mẹ.
Tuy nhiên, mẹ của Rebecca khuyên con gái nên kiếm việc làm thay vì phải bán trinh tiết: “Nó không nên biến mình thành gái bán dâm”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét