Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013



Tuy đã "mang tiếng" là diễn viên phim khiêu dâm, nhưng cuộc đời họ lại không hẳn sung túc, vẻ vang thậm chí cái chết của họ cũng đầy bi kịch.




"Nữ hoàng phim sex" Harlow



"Nữ hoàng phim sex" Harlow kết hôn với giám đốc Paul Bern năm cô 21 tuổi. Hai tháng sau đó chồng cô bị đã phát hiện đã chết trong nhà tắm với một viên đạn trong đầu. Theo công bố của cảnh sát thì đây là một vụ tự tử.

Khi kết hôn với Harlow, chồng cô đã 42 tuổi và những bí mật tệ hại của anh đã bị vạch trần trong đêm tân hôn. Bern bị liệt dương, bộ phận sinh dục của anh phát triển không bình thường.Harlow đã nhạo báng anh trong khi say rượu, và không chịu được, anh đã vật cô ta xuống sàn nhà, đánh đập rất dã man khiến Harlow bị tổn thương nặng ở thận.

5 năm sau cô qua đời khi mới ở tuổi 26 và cũng giống như chồng, cái chết của cô đến giờ vẫn là một điều bí ẩn.

Maryam Haley




Năm 19 tuổi, vì thiếu tiền thuê nhà nên Maryam Haley đã quyết định làm người mẫu ảnh nude. Sau đó, cô được mời tham gia đóng phim sex (tổng cộng 313 bộ) và nhanh chóng trở thành gương mặt “đắt khách” trên nhiều trang bìa tạp chí.

Năm 2007, Maryam Haley qua đời khi mới tròn 25 và nguyên do chưa được xác định. Khi thi thể được đưa tới bệnh viện, các bác sỹ chỉ phát hiện thấy những vết thâm tím trên cơ thể của cô được cho là do bị chồng bạo hành.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng xác nhận rằng Maryam cũng đã có thời gian dài sử dụng chất kích thích và ma túy quá liều.

Anna Nicole Smith






Ngày 8/2/2007 – tròn 1 năm sau ngày mất của con trai, Anna đã được phát hiện khi đã tắt thở trong một căn phòng khách sạn. Theo tìm hiểu, nữ diễn viên sexy này đã dùng thuốc an thần quá liều với mong muốn xoa dịu nỗi đau mất con. Năm đó, Anna mới 39 tuổi.

Taylor Summers




Taylor Summers bị “chuyên gia ảnh nóng” – nhiếp ảnh gia Anthony Frederick ngộ sát. Thi thể của cô được tìm thấy với nhiều vết dao đâm và đặt dưới tầng hầm khu nhà của Anthony. Lúc này, Taylor vừa bước sang tuổi 23.

Carolin




Carolin nổi tiếng với nickname Sexy cola. Tháng 11/2011, nữ nghệ sỹ 23 tuổi này đã chết trên bàn phẫu thuật nâng ngực vì bệnh đau tim đột phát.

Savannah




Savannah đã tự sát khi mới 23 tuổi. Lúc sinh thời, cô được xem là biểu tượng gợi cảm của cánh mày râu vì có lối diễn xuất hoang dã mà không kém phần tinh tế.

Betty Peggy





Betty Peggy là ngôi sao phim sex của những năm thập niên 50 của thế kỷ trước. Năm 2008, bà qua đời không rõ lý do khi vừa mừng thọ 85 tuổi.

Boan




Tháng 3/2011, diễn viên phim sex của Israel – nghệ danh Boan đã chết vì bị rắn độc cắn vào ngực. Lý do dẫn đến hoàn cảnh oái oăm này là bởi Boan muốn chụp ảnh hôn rắn làm kỷ niệm.

Maria Ozawa
Maria Ozawa là ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi Ozawa vừa đủ tuổi vị thành niên và mang cuốn băng đầu tiên về cho gia đình xem, cô đã bị cha mẹ khước từ và vĩnh viễn không nhìn mặt cô con gái thêm một lần nào nữa.



Tuy nhiên, vào tháng 3/2011 những người hâm mộ cô gái đẹp kỳ lạ này đã “sốc” trước thông tin cô đã bỏ mạng trong đợt sóng thần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét