Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013


các bạn đang muốn kiếm tiền từ game di động?
Bước 1: bạn hãy click và link sau: click vào đây  sau đó đăng ký để tạo 1 wap game riêng cho mình nhé



Bước 2: Bạn sẽ thấy xuất hiện một bảng mới, cần điền chính xác email mà bạn đang dùng để nhận được thư xác nhận và nhập mã xác nhận đúng. Điền xong hai thông tin đó, click vào nút “Gửi yêu cầu”.
Để có thể thực hiện được, bạn phải nhận được kết quả ” Yêu cầu của bạn đã được gửi đi. Cảm ơn bạn!” như hình dưới đây:


Lưu ý: Khi đăng ký xong mà lâu bạn không nhận được thư xác nhận, yêu cầu bạn vào thư mục spam để tìm và bỏ chế độ spam với thư đăng ký. Ngoài ra, khi nhập mà xác nhận, đối với những mã ký hiệu quá khó nhìn, bạn có thể kích vào nút refresh (nhập lại mã mới) để nhập lại mã khác dễ dàng hơn.;) .
Bước 3: Vào email của bạn, bạn sẽ nhận được thư của Mwork với nội dung “ Mã đăng ký tài khoản” như sau:


Bạn click vào dòng đã được bôi đỏ trong hình trên, sẽ xuất hiện bảng thông tin cá nhân, bạn sẽ điền đầy đủ các thông tin còn thiếu vào bảng sau:


Sau đó,click vào ô trống “ Đồng ý và thỏa thuận sử dụng” và click vào “Đồng ý gia nhập vào Mwork”.
Chỉ với 3 bước rất đơn giản, bạn đã có được một tài khoản trên Mwork và chính thức trở thành một thành viên của Cộng đồng Mwork.
bạn sẽ có ngay 1 wap game để bán hàng với link http://tên đang nhập của ban.mbox.sh
II – Cách Admin đưa hàng và lấy hàng HOT đưa vào wap
Sau khi đã đăng ký thành công, bạn có thể vào trực tiếp http://mwork.vn và bắt đầu đăng nhập vào tài khoản của riêng mình.
Đối với các thành viên mới, các bạn nên đọc kỹ hết các quy định và các điểm cần lưu ý của Mwork để nhanh chóng tiếp cận với công việc của mình. Các quy định này được để ở cuối trang, các bạn lăn chuột xuống cuối wap, click vào các link trong ô khoanh màu đen dưới đây để tìm hiểu thêm nhé!
Tip: Các bạn mới nên đọc kỹ các mục như “Mẹo bán hàng hiệu quả”, “Kiếm tiền từ gamemod”, “Tăng doanh thu kiểu gì??” để đạt được kết quả tốt nhất nhé ^^.
Để đưa hàng lên cũng như những mẹo nhỏ để bạn đạt được hiệu quả cao, các bạn tham khảo cụ thể ở đây nhé: http://clix.so/UCNN7.
Ngoài ra, để lấy được các game  mới nhất để cập nhật phong phú kho hàng của wap, bạn vào mục Kho hàng mới và kích vào “Lấy link bán”


Sau đó, bạn sẽ click vào link dưới để lấy mã nhúng hoặc link tải để đưa về wap của bạn. Bạn coppy đoạn mã nhúng hoặc đoạn link đã được khoanh màu đỏ hoặc màu xanh để paste về wap cá nhân của bạn. Mwork đã tự động gắn mã refcode của bạn trong ứng dụng, trên cơ sở đó tính tiền tin nhắn cho bạn.
đây là doanh thu từ việc bán game:
 
Lưu ý:  phí kích hoạt tài khoản là 500 đồng đến 1000 đồng/1sms
từ khóa: Kiếm tiền từ game di động, kiếm tiền từ wap game, kiếm tiền online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét