Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012


Được mệnh danh là Can Lộ Lộ 2 bởi khả năng khoe hàng nóng bỏng không hề thua kém Can Lộ Lộ chính hiệu, mới đây người đẹp Ngô Hi Nhi tự tin khoe thân hình gợi cảm và khuôn mặt “cứng đờ” từng bị chỉ trích là do dao kéo.
Được coi là một trong những bản sao táo bạo của “Mỹ nhân thích cởi” Can Lộ Lộ, Ngô Hi Nhi nhanh chóng nắm lấy cơ hội để hòng được tỏa sáng giống như kiều nữ họ Can. Không chỉ tham gia các sự kiện quảng bá với trang phục hở hang gây sốc mà cô nàng Hi Nhi còn tranh thủ tung hình “tự sướng” để thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Mới đây, mỹ nhân họ Ngô đã chia sẻ với người hâm mộ một loạt ảnh mới về nhan sắc bốc lửa của mình. Xuất hiện trong hình với mái tóc xoăn bồng bềnh, Ngô Hi Nhi tạo dáng ở những tư thế sexy nhất. Thậm chí, cô còn chụp cả cảnh nằm phơi mình trên giường mà không có một mảnh vải che thân.



Bản sao Can Lộ Lộ táo bạo bán nude trên giường
Tuy nhiên nhiều người cho rằng khuôn mặt của Ngô Hi Nhi hoàn toàn vô cảm giống một bức tượng sáp. Trước đó, “Thấp Lộ Lộ” từng bị nghi ngờ đụng dao kéo nên trông mặt cô cứ thẳng tuột và cứng đờ như một khúc gỗ.



Hi Nhi bị chê khuôn mặt cứng đờ như tượng sáp
Khi bị đem so sánh với Can Lộ Lộ, cũng giống như nhiều chân dài khác, Hi Nhi thẳng thắn phát biểu: “Đôi khi chúng ta gặp ai đó cùng hình tượng và cùng phát triển trong làng giải trí, nhưng đó đâu phải là sự bắt chước. Trùng hợp ý tưởng mà thôi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét