Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012


Dù 3 năm đã qua, vợ tôi không thể quên được clip sex của tôi trong một lần nỡ "ngoài vợ, ngoài chồng". 
Tôi thừa nhận rằng tôi đã ngoại tình nhưng chỉ là vớ vẩn tí thôi. Ban đầu, cô gái đó đã viết rất nhiều email cho tôi. Cô ấy mến tôi vì tôi là hình mẫu người chồng lý tưởng. Cô ấy thiếu thốn tình cảm của chồng. Cô ấy có nhiều nỗi buồn không biết chia sẻ cùng ai. 

Cô gái kia cũng có chồng và 2 con trai. Cô ấy già hơn vợ tôi hai tuổi. Về mặt nhan sắc thì đúng là không bằng nửa vợ. Vợ tôi đầy đặn cao ráo, xinh xắn, nhanh nhẹn hoạt bát. Còn cô ấy thì một người phụ nữ nhỏ thó, gầy guộc, dáng đi hơi khom về phía trước với vẻ tự ti tội nghiệp và khuôn mặt thì không thể mang ra để so sanh với vợ tôi vì mặt cô ấy rám đen với cái trán ngắn và kiểu tóc không hợp thời, khác hẳn với mái tóc dài suôn mượt nữ tính của vợ tôi. 

Người khác nhìn vào thấy cô ấy tầm thường nhưng tôi thì lại thấy thương cảm và cô ấy muốn giành nhiều thời gian cho tôi để tâm sự, để gần nhau hơn. Cô ấy cũng nói là được gần tôi cô ấy thấy cuộc đời này có ý nghĩa hơn hẳn chồng cô ấy. Điều đó làm tôi thấy mình trở nên quan trọng.



Sau rất nhiều mail cô ấy gửi, tôi cũng quyết định viết đáp lại và cứ thế, chúng tôi tâm sự với nhau. Sau đó, chúng tôi gặp nhau và đi du lịch cùng nhau có một lần duy nhất.

Tất nhiên ban đầu vợ tôi không hay biết. Ngày tôi ra khỏi nhà để đón bồ đi chơi thì vợ tôi vẫn ôm thằng con ngủ ngon lành. Bởi lúc đó, vợ tôi đang mang thai đứa con thứ 2 gần 8 tháng. 

Chúng tôi hẹn đón nhau từ 3h sáng và đã có thời gian cả ngày bên nhau hôm đó đến tận 9h tối. Rồi chuyện gì xảy ra thì ai cũng đoán được. Người duy nhất bất ngờ trong việc này là tôi, bởi tôi không ngờ rằng cô ấy đã quay lại cảnh ân ái của chúng tôi.

Sau chuyến đi chơi xa về ít ngày thì vợ tôi biết chuyện. Vợ tôi đã khóc rất nhiều. Ngày thì đi làm ở công ty và tỏ ra bình thường, hết giờ về nhà lầm lũi chăm con, nhưng ban đêm khi con ngủ thì sang phòng khác đóng cửa khóc một mình với cái thai 8 tháng. Tôi sợ ảnh hưởng đến cái thai nên đã hứa sẽ dừng lại ở đó rồi thuyết phục một hồi vợ tôi cũng nói tha thứ và bỏ qua mọi chuyện cho chúng tôi, cô ấy cũng tỏ ra cao thượng là chỉ nhắc nhở chúng tôi và giữ kín bí mật không để cho chồng của bồ tôi biết chuyện. Vợ tôi sinh sớm 2 tuần sau chuyện đó.
Khoảng hơn 6 tháng, lúc này đứa con thứ 2 mới sinh được khoảng 5 tháng, vợ tôi lại bắt gặp bồ tôi chủ động gọi điện cho tôi, rủ rê tôi và tâm sự với tôi.
Vợ tôi lại khóc và nói không còn tin tôi nữa. Vợ tôi báo tin cho chồng của bồ tôi và kể hết mọi chuyện. Vì việc này, tôi đã đánh cho cô ấy một trận thừa sống thiếu chết và đuổi cô ta ra khỏi nhà.

Tất nhiên vợ không chịu đi. Vợ tôi nói khi nào bố mẹ tôi đuổi thì mới đi, còn tôi thì không có quyền. Lúc đó, nhà tôi loạn lắm, Đứa con lớn thấy mẹ bị đánh thì khóc váng nhà, đứa em nghe tiếng đứa lớn khóc cũng khóc theo. Mẹ khóc con khóc làm tôi càng điên. 

Nghĩ lại cảnh đó thật khủng khiếp và tôi thấy hối hận thật sự. Dù sao người có lỗi cũng là tôi và vì tôi không đủ bình tĩnh nên mới sử sự như thế.
Sau hành động đó tôi rất hối hận đã xin lỗi vợ nhiều lần, chăm vợ chăm con nhiều hơn và cuộc sống có vẻ đã lắng dịu trở lại.
Tuy nhiên, cô gái kia vì bị cồng hành sau khi lộ chuyện đã buông những lời xúc phạm vợ tôi ghê gớm. Cô ấy chửi rủa vợ tôi bằng tin nhắn và email với những lời lẽ chợ búa hàng tôm hàng cá. Vợ tôi cho tôi xem nhưng tin nhắn và email đó, tôi đã xin vợ tôi đừng đáp lời vì không đáp lời là thể hiện mình ở đẳng cấp khác, không nên nói lại với những lời tục tĩu đó và tiếp tục nhấn mạnh rằng tôi chỉ yêu vợ, với cô kia chỉ là sự sai lầm mà thôi.

Nếu sự việc dừng ở đây thì may cho tôi quá. Nhưng sau đó, cô gái kia đã gửi clip sex duy nhất của chúng tôi cho vợ tôi. 

Sự việc này làm không chỉ vợ tôi bị sốc mà tôi cũng ngã bổ chửng ra. Tôi không ngờ cô ấy làm vậy. Có lẽ lúc tôi không tỉnh táo, cô ấy đã bật điện thoại quay lại.

Gia đình chúng tôi đã xuýt tan vỡ nhưng ơn trời, cuối cùng, nó đã không sao. Thế nhưng, bây giờ khi sóng gió đã qua, thi thoảng không vừa ý hay bực dọc chuyện gì thì vợ tôi lại lôi chuyện cũ ra nói lại. Vợ tôi gọi bồ tôi là cave, rằng chỉ có loại người như vậy mới đi mồi chài chồng người khác và đưa đàn ông có chồng lên giường rồi còn quay clip... Tôi im thì vợ bảo rằng tôi đang nhớ bồ, tôi quát vợ câm mồm thì vợ bảo tôi bênh bồ.

Điều đáng nói là từ ngày đó, vợ không còn muốn làm "chuyện đó" với tôi. Dù tôi đã tung mọi kỹ năng quyến rũ, nhưng không tác dụng. Không phải vợ tôi cố ý tránh né chuyện đó. Ngược lại, cô ấy cũng cố gắng cùng tôi nhưng thường đến giữa chừng thì vợ tôi khóc hoặc hét toáng lên và chạy đi. Cô ấy không quên được những gì tôi đã làm với bồ.

Tôi điên lắm. Có lúc, tôi chửi luôn vợ là con điên. Có tí chuyện mà cứ nghĩ mãi tự làm khổ bản thân rồi dằn vặt chồng. Chỉ có điên cô ấy mới luôn quá nhiều suy nghĩ như thế. Chỉ có điên mới không hiểu vấn đề và cứ nhai đi nhai lại chuyện đã qua để tự làm khổ mình và khổ chồng con.
Tôi phải làm gì để vợ không nhắc lại và quên clip sex kia bây giờ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét