Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012


Những tội ác dã man khiến không ít người mất niềm tin vào con người trong cuộc sống này.

1. Hiếp dâm tập thể người yêu

Sẵn sàng mang người yêu ra làm "món ăn tinh thần" cho bạn bè còn mình thì đứng ngoài cỗ vũ, đó chính là Nguyễn Minh Quyết (sinh năm 1995), ngụ tại Thành Phố Lào Cai. Tại cơ quan CSĐT, nạn nhân N trình báo: N. và Quyết có quan hệ yêu đương với nhau. Cả hai đều quen Nguyễn Nguyên Phong. Ngày 2/9, Phong điện thoại rủ N. lên nhà Phong chơi và tổ chức ăn uống tại nhà Phong. Do bị mời uống rượu say nên N. vào buồng ngủ trước.


                                          Các đối tượng tại cơ quan công an

Đến 14 giờ cùng ngày, lợi dụng N. say rượu, 9 đối tượng trên lao vào thực hiện hành vi đồi bại với N. Trong đó, các đối tượng Vượng, Hùng, Sơn, Phong lao vào giữ chân tay để Kỳ và Lợi hãm hiếp trước. Các đối tượng Quyết, Duy, Tùng đứng cạnh cổ vũ. Đến 16 giờ cùng ngày, bọn chúng gọi một chiếc xe taxi đưa N. về nhà. Vụ việc đang được các cơ quan công an điều tra làm rõ.

2. Hiếp dâm người yêu trong nhà nghỉ

Đối tượng thực hiện hành vi đồi bại này là Trương Việt Đức (sinh 1994, ở tổ 65 khu 6B, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ). Nạn nhân là Lý Thị Hà (sinh 1999).



                                           Trương Việt Đức trước vành móng ngựa

Theo khai báo của Đức, Đức và nạn nhân quen nhau từ hơn 1 tháng trước. Khi người yêu đến thăm, Đức đã dẫn Hà vào nhà nghỉ rồi quan hệ tình dục. Trước đó, khi Đức xuống Hà Nội gặp Hà, cả hai cũng đã thuê nhà nghỉ và có hành động tương tự. Chị Nguyễn Thị Lan, mẹ của Hà, đã khai báo cho cơ quan liên quan, vụ việc đang được lập hồ sơ và xử lý.

3. Nhốt người yêu cũ và hiếp dâm 5 lần

Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa ra lệnh đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Toàn Trung (23 tuổi, ngụ ở phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “hiếp dâm”.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trước đó giữa Trung và H. (23 tuổi, ngụ ở TP.Biên Hòa) có quan hệ tình cảm yêu đương. Nhưng một thời gian sau bố cô gái đã ngăn cấm tình cảm của hai người nên H. đành chia tay với người yêu. Tuy nhiên Trung vẫn muốn tình cảm được tiếp tục.

Tối 6/5, Trung điện thoại cho H. đến một nhà trọ tại khu phố 2 (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) để nói chuyện. Tại đây gã bất ngờ khóa cửa rồi gã ép người yêu cũ phải cho quan hệ tình dục và không được kêu la nếu không sẽ giết chết. Trung đã 5 lần ép cô gái phải "yêu". Đến 11h 30 ngày 8/5, lợi dụng lúc Trung đi ra ngoài, H. nhờ người trọ kế bên cắt khóa thoát ra ngoài. Sau đó nạn nhân đến cơ quan công an tố cáo hành vi dâm tà của gã bạn trai.

4. Hiếp dâm "cô chủ nhỏ"

TAND Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Vũ Văn Hải (20 tuổi, Xuân Trường, Nam Định) về tội hiếp dâm trẻ em. Điều đặc biệt, trong vụ án này, chính cô chủ nhỏ nơi Hải làm thuê là người chủ động gạ gẫm.



Bị cáo Vũ Văn Hải

Theo lời khai trước tòa, khoảng 17h ngày 18/3, ông bà chủ đi vắng, chỉ còn Hải và anh Đỗ Minh Trí, cùng em Đỗ Thị T. (SN 1999) ở nhà. Trí làm việc ở tầng 1 còn Hải cắt dây điện lấy lõi đồng ở gác xép. Khi đang làm, Hải thấy T. đi lên gác, rồi ngồi xuống ôm hôn mình. Hai người ôm nhau mấy phút, sau đó T. kéo người làm thuê vào phòng ngủ của bố mẹ mình ở cạnh đó. Trong lúc 2 người đang “làm chuyện vợ chồng” thì bị anh Phạm Văn Hiệu là cậu ruột của T. phát hiện nên báo chính quyền.

Cũng theo lời khai của Hải, đây không phải là lần đầu tiên 2 người ngủ với nhau. Trước khi bị phát hiện, Hải đã quan hệ tình dục với T. nhiều lần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét