Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012


Mới đây cư dân mạng đang xôn xao về một vụ đâm chém dã man tại trường HUBT – Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội và đã có người tử vong. Theo một nguồn tin chưa được xác nhận thì vào khoảng 13-14h ngày 19/12/2012, tại trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội đã xảy ra một vụ đâm chém nhau giữa các sinh viên trong trường, nạn nhân được biết đã tử nạn trên đường đi cấp cứu .
Theo một số nguồn tin cho biết vụ đâm chém trên xảy ra tại phòng C201. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đã dẫn đến kết cục thương tâm trên. Nạn nhân bị 4 người hành hung và chết trên đường đi cấp cứu, người ta nhìn thấy 2 hung thủ chạy ra khỏi trường. Vẫn chưa có thông tin chính xác về nạn nhân cũng như hung thủ và nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ đâm chém gây chết người này.
Thông tin về nạn nhân xấu số:
Mã SV: 10V00232N
Vũ Ngọc Cương Nam 4/28/1992
Niềm XÁ Kinh BẮc Bắc Ninh
580 Truờng Trinh HÀ Nội
AR15.02 2
Bố : Vũ Huy Cảnh
Mẹ : Nguyễn Ngọc Dung
Được biết ban đầu cơ quan điều tra đã bắt được 3 hung thủ, đây là nhóm giang hồ được thuê để thực hiện vụ đâm chém này. Hiện tại mọi thông tin đang được khai thác từ một sát thủ 27 tuổi, có thể nguyên nhân vụ án mạng là do đánh ghen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét