Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Giao diện Timeline một cột chuyển sang bên phải và nút "Like Page" mới là những thay đổi đang được Facebook thử nghiệm.


Facebook bắt đầu thử nghiệm giao diện Timeline một cột mới đối với những người dùng ở New Zealand. Theo đó, toàn bộ phần nội dung được chia sẻ hay cập nhật trạng thái được chuyển sang cột bên phải trong khi các thông tin cơ bản khác nằm ở cột bên trái.

Một thay đổi khác nằm ở chức năng đăng tải các đường dẫn bài viết lên Facebook. Khi người dùng cập nhật đường link một bài báo lên trang cá nhân, ở phía dưới sẽ xuất hiện nút "Like Page" để người dùng có thể theo dõi những thông tin mới cập nhật trên trang Facebook chính thức của website đó. Ví dụ, người dùng có nickname Owen Williams chia sẻ một bài viết trên trang Mashable thì ở ngay dưới phần đăng tải đó sẽ có nút "Like" trang Mashable trên Facebook.Ảnh chụp màn hình từ người dùng có tên Owen Williams cho thấy Facebook vẫn giữ nguyên phần đầu Timeline, chỉ thay đổi những box "Friends", "Photos", "Maps" hay "Likes" thành những thanh menu gọn nhẹ. Cột chứa đựng những hoạt động chính chiếm hai phần ba chiều rộng Timeline, giúp phần cập nhật và chia sẻ thông tin dễ nhìn hơn.

Hồi đầu tháng 1/2013, Facebook cũng đã tiến hành thay đổi giao diện Timeline một cột đối với những người dùng ở New Zealand. Tuy nhiên, giao diện này chưa được phát hành rộng rãi với những người dùng trên thế giới thì Facebook lại tiếp tục với một thử nghiệm mới.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét