Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013


Nhưng cô nàng cũng đang rất sung sướng vì được nổi tiếng.

Việc ném giày vào trúng vùng nhạy cảm của Harry Styles và khiến thành viên One Direction gục luôn trên sân khấu có thể là trò cười đối với nhiều người, nhưng với "thủ phạm" 14 tuổi Jade Anderson thì không. "Tôi đã nhận được những lời dọa giết trên Twitter từ một số người"Jade chia sẻ với Celebuzz. "Nhưng phần lớn mọi người đều rất tốt với tôi".



Jade Anderson vừa thu một video xin lỗi Harry Styles 
và chia sẻ về trải nghiệm được nổi tiếng

"Tôi nghĩ một số fan của One Direction đã ghen tị vì tất cả những sự chú ý mà tôi đang có. Nhưng tôi không hề muốn như vậy và không hề muốn làm Harry đau. Nếu chúng tôi có thể gặp mặt trực tiếp, tôi sẽ xin lỗi anh ấy về việc đó"Jade bày tỏ sự hối lỗi trong video được cô ghi lại từ chính phòng ngủ của mình.

Fan ném giày vào "chỗ hiểm" của Harry Styles bị dọa giết 2

Fan ném giày vào "chỗ hiểm" của Harry Styles bị dọa giết 3

Fan ném giày vào "chỗ hiểm" của Harry Styles bị dọa giết 4

Mặc dù thực sự hối hận vì đã làm đau Harry Styles...

Trước đó vào tối thứ ba 26/2 (giờ địa phương), trong khi biểu diễn ở Glasgow, Scotland, One Directionđã nhặt được một chiếc giày do fan ném lên sân khấu. Khi Harry cầm "vật thể bay" lên để hỏi xem chủ nhân của nó là ai, anh chàng đã nhận được nốt đôi giày còn lại vào ngay dưới thắt lưng. Quá đau, anh chàng đào hoa của One Direction gục ngã ngay trên sân khấu.

Fan ném giày vào "chỗ hiểm" của Harry Styles bị dọa giết 5
... Jade không phủ nhận rằng cô nàng thích việc được nổi tiếng như hiện tại

"Tôi đã định ném giày của mình lên sân khấu để các thành viên có thể chạm vào thứ gì đó của tôi, nhưng tôi đã vô tình ném vào Harry ở nơi làm anh ấy đau nhất".Jade đã bị đội ngũ bảo vệ đưa ra khỏi concert, tuy nhiên sau đó lại được trở vào theo yêu cầu của chính Harry và Niall.

Hiện tại, đôi giày của Jade đang nằm tại tòa soạn The Daily Record và trang báo này có ý định sẽ xin chữ ký của Harry cùng One Direction lên những "vũ khí" này. Jade chia sẻ rằng khi The Daily Record trả lại giày cho cô, cô sẽ quyết định phải làm gì với chúng: "Tôi nghĩ tôi có thể bán một chiếc trên eBay và giữ lại một chiếc".

Fan ném giày vào "chỗ hiểm" của Harry Styles bị dọa giết 6
Trước đó Jade đã tweet xin lỗi Harry

"Tôi cảm thấy như mình đang là người nổi tiếng nhất Scotland. Tất cả mọi người ở trường đều đang nói về tôi. Chị gái 16 tuổi Tayler và em gái 8 tuổi Olivia đều ghen tị với tôi vì sự nổi tiếng này". Sung sướng là vậy nhưng Jade cũng cho biết thêm: "Tôi không hề muốn chuyện này xảy ra. Tôi muốn mọi người biết rằng họ không nên ném bất cứ thứ gì về phía One Direction hay Harry Stylestrong concert vì họ có thể gặp phải rắc rối. Tôi đã rất may mắn vì Harry để bảo vệ cho tôi trở lại xem concert, nhưng tôi biết những gì tôi đã làm là sai".

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét