Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013


Nhận được điện thoại của người bạn nói chủ nhà trọ yêu cầu quay về giải quyết việc thuê nhà, chị Nguyễn Thị H (SN 1985), quê Tân Kỳ, Nghệ An, sinh viên trường Đại học Nông nghiệp I, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, đã làm theo mà không lường được điều nguy hiểm xảy đến với mình...


Dùng chó tấn công sinh viên

Nhận được điện thoại của người bạn nói chủ nhà trọ yêu cầu quay về giải quyết việc thuê nhà, chị Nguyễn Thị H (SN 1985), quê Tân Kỳ, Nghệ An, sinh viên trường Đại học Nông nghiệp I, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, đã làm theo mà không lường được điều nguy hiểm xảy đến với mình...

Theo tài liệu của cơ quan CSĐT CAH Gia Lâm, vào lúc 11h ngày 7-9, chị Nguyễn Thị Phương Nga (SN 1987), quê quán TP Vinh, Nghệ An, sinh viên trường Đại học Nông nghiệp I, hiện thuê trọ tại tầng 3 nhà Đặng Tuấn Anh (SN 1966), địa chỉ tổ Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ gọi điện thoại cho bạn là Lê Thị Yến (SN 1986), quê Hưng Nguyên, Nghệ An, cũng là sinh viên trường Đại học Nông nghiệp I, quay về nhà trọ của Đặng Tuấn Anh có việc. Trước đây, chị Yến từng thuê trọ tại tầng 1 nhà Đặng Tuấn Anh nhưng đã trả phòng và chuyển đi ở chỗ khác. 
Trên điện thoại, chị Nga chỉ nói ngắn gọn: “Quay về nhà ông Tuấn Anh để giải quyết việc nhà vệ sinh bị tắc cống. Tớ không muốn trọ ở đây nữa nhưng ông Tuấn Anh không cho chuyển đi nếu không giải quyết xong chuyện... cái cống”. Nhận được điện thoại của bạn, chị Yến rủ bạn là chị Nguyễn Thị H cùng đi. Gặp nhau tại nhà trọ của Đặng Tuấn Anh, chị Yến và chị H nghe chị Nga nói lại, Tuấn Anh đang bắt chị Nga phải nộp tiền phạt vì làm hư hỏng, tắc cống nhà vệ sinh. Nếu chị Nga không nộp tiền phạt, Tuấn Anh sẽ không cho đi. 

Biết chuyện, chị Yến cùng chị Nga và mấy người bạn xuống gặp Đặng Tuấn Anh. Tuấn Anh yêu cầu chị Nga và những người thuê trọ phải chịu trách nhiệm bồi thường việc sửa chữa do cống nhà vệ sinh bị tắc. Nhóm chị Yến trả lời đã trả phòng trọ cho gia đình Tuấn Anh nên không có trách nhiệm gì trong việc này. 

Tuy nhiên, gia đình Tuấn Anh vẫn yêu cầu nhóm nữ sinh viên phải chịu trách nhiệm bồi thường 1 triệu đồng. Chị Yến không đồng ý với yêu sách trên và rủ chị H bỏ về. Đến lúc này, Tuấn Anh nói nếu chị Yến và chị H mà không thanh toán tiền thì sẽ không được ra khỏi nhà anh ta. Ngay khi chị Yến và chị H đứng dậy ra về thì người nhà của Tuấn Anh chạy ra đóng sập cổng lại.
 

Theo tường trình của các nhân chứng, họ nghe Tuấn Anh đe dọa: “Chúng mày mà về thì tao thả chó cắn chết”. Nói là làm, Tuấn Anh mở cửa lồng chó và cầm xích kéo một con chó lai màu đen, cao khoảng 70-80cm, nặng khoảng 30kg ra sân. Tuấn Anh cầm xích và giữ con chó đứng chắn ở cổng ra vào. Chị Yến nói với Tuấn Anh: “Chú không có quyền giữ chúng cháu ở đây”. Tuy nhiên, con chó lai dữ dằn bất ngờ nhảy vồ về phía chị H đang đứng gần chị Yến, khiến chị H ngã ngửa xuống đất.


Không có sự can thiệp của chủ, con chó hung hãn cắn, gây thương tích cho chị H ở bộ phận sinh dục và đùi. Chỉ đến khi chị H sợ hãi, kêu khóc thì Tuấn Anh mới kéo xích chó lại. Chị H sau đó được đưa đi bệnh viện khám thương. ở lại nhà trọ lúc đó chỉ còn 2 sinh viên Nga và Hiền. Chứng kiến thái độ của Tuấn Anh, 2 sinh viên quá sợ hãi, góp nhau được 500.000 đồng đưa cho Tuấn Anh. Chỉ khi đã cầm tiền, Tuấn Anh mới để chị Nga dọn đồ chuyển đi.
 


Quá trình điều tra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Gia Lâm đã thu thập được nhiều bằng chứng chứng minh hành vi của Đặng Tuấn Anh. Khi cơ quan công an triệu tập Tuấn Anh cùng vợ anh ta đến làm việc, Tuấn Anh đã không chấp hành. Trước thái độ này, tối 9-9, CQĐT CAH Gia Lâm đã thực hiện lệnh bắt đối với Đặng Tuấn Anh về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Về phần chị H, kết quả khám thương tại bệnh viện cho thấy, chị bị 6 vết thương ở vùng đùi và vùng kín.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét