Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013


Một nam thanh niên ngang nhiên sờ ngực bạn gái trên xe buýt đông người dù biết mình đang bị ghi hình.
Clip dài hơn 30 giây ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trên xe buýt số 44 đi từ Trần Khánh Dư tới bến xe Mỹ Đình, thản nhiên sờ ngực của cô gái ngồi bên cạnh khi trên xe có khá đông người. Thậm chí, cả hai đều khá thoải mái khi biết mình đang bị ghi hình. Hành động trên chỉ chấm dứt khi xe đỗ tại bến và khách bắt đầu xuống dần.
Ngay sau đó, clip đã lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và diễn đàn. Hầu hết những bình luận đều tỏ ra bất bình, cho rằng đây là hành động thiếu văn hóa và không thể chấp nhận được khi vô tư sờ soạng nhau ở nơi công cộng, có đông người già và trẻ nhỏ.

Rất nhiều bình luận có thái độ gay gắt với hành động trên của đôi nam nữ: "Đôi nam nữ tật bệnh hoạn, họ không biết mình đang ở chỗ đông người hay sao", "Trông họ đều có vẻ là người tri thức mà sao hành động lại dưới tầm văn hóa như vậy?", "Không thể chấp nhận được kiểu sống này. Đừng có đổ lỗi cho phương Tây vì họ sống thoáng nhưng cũng chẳng bao giờ có những hành động thế này", "Người con trai này sai là một lẽ, nhưng người đáng lên án hơn phải là cô bạn gái kia mới đúng. Là con gái phải giữ chút sĩ diện cho mình chứ"…

Theo Ngoisao
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét