Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mẫu iPhone mới nhất của Apple được dự đoán là sẽ ra mắt sau iPad 5 là 4 tháng.


Thông tin về ngày ra mắt hai mẫu smartphone và tablet "hot" nhất của Apple vừa được một người có tên Rene Ritchie tiết lộ. Đây là một trong những nguồn tin đáng tin cậy nhất về các sản phẩm "Quả táo" bởi người này từng nói đúng về ngày ra mắt của iPad 3 iPhone 5. Theo đó, iPad 5 sẽ được trình làng vào cuối mùa xuân còn iPhone 5S là cuối hè năm nay.

Vào đầu tuần này, Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của công ty KGI Securities, dự đoán Apple sẽ giới thiệu hai mẫu iPhone mới trong tháng 6 năm nay bao gồm iPhone 5S và một model giá rẻ hơn. Trong đó, iPhone 5S có vỏ nhôm giống iPhone 5 còn sản phẩm giá rẻ sử dụng bộ vỏ làm bằng sợi carbon và nhựa.Theo dự đoán, iPhone 5S chỉ khác thế hệ cũ ở bộ vi xử lý và camera. Đây là điểu dễ hiểu bởi từ trước tới nay, các sản phẩm có hậu tố "S" trong tên gọi như iPhone 3GS hay 4S đều không có sự thay đổi trong thiết kế so với các model iPhone 3G và 4.
Thời gian ra mắt của iPad 5 do Rene Ritchie đưa ra hơi khác một chút so với các tin đồn trước đây. Một số nguồn tin từng khẳng định Apple sẽ ra mắt iPad mới vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, sau đó, thời gian trình làng của iPad 5 lại bị đoán là sẽ bị dời sang tháng 10

Đối với iPad 5, Rene Ritchie cho biết Apple vẫn còn đang xem xét việc có nên giới thiệu tablet mới vào tháng 4 hay không. Gần đây, hàng loạt hình ảnh được cho là của iPad thế hệ mới bắt đầu xuất hiện tràn lan trên mạng Internet. Các nguồn tin dự đoán đây chính là dấu hiệu của việc sản phẩm đã gần như sẵn sàng để trình làng..
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét