Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013


Robbey La Thị Bải chứ gì, 60 năm cuộc đời của nó cả Đài truyền hình Việt Nam ai mà chẳng biết. Ai mà thèm thuê cái loại lươn lẹo, đổi trắng thay đen như nó hả em? Các đơn vị sản xuất chương trình bây giờ ghét thằng này như chó íhh ...
Chuyện nó là như vầy: Hôm trước Tết khoảng 2 tuần mình qua nhà ông bác ruột ăn cơm gặp một anh cũng đến ăn cơm cùng, hỏi ra mới biết anh ý là người yêu bà chị họ, lần đầu tiên dẫn về ra mắt hai bác. Sau một hồi trao đổi thì mới biết anh này làm phóng viên chính thức cho Đài truyền hình Việt Nam, là cháu cô Bùi Thu Thủy - Phó Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế(Ban này là một trong hai Ban quyền lực nhất Đài truyền hình Việt Nam, chịu trách nhiệm sản xuất, kiểm duyệt toàn bộ phim ảnh, chương trình, ca nhạc trên sóng truyền hình Trung ương; cô Bùi Thu Thủy chỉ đứng sau mỗi bác Lại Văn Sâm - Trưởng Ban thui).

Mình chắc mẩm anh này gia đình cơ cấu thế thì kiểu gì cũng biết về chị Bải. Nhưng chẳng lẽ trong bữa cơm lại nhắc đến Bải, nên mình nén lại đến lúc ăn cơm xong. Sau khi dọn rửa, 2 bác đi mua sắm Tết, còn bà chị họ của mình vào tắm táp trang điểm để chuẩn bị hai anh chị đi chơi. Mà bà chị này mỗi lần tắm với make up là phải hơn nửa tiếng. Thế là chỉ còn 2 anh em ở phòng khách, cơ hội ngàn vàng, mình vội lân la hỏi chuyện về Bải, nội dung chi tiết như sau:
 
 
 
 
Mình*thỏ thẻ nai vàng* Anh ơi, anh có biết anh Robbey hot blogger không ạ?
Ảnh: Biết, Robbey La Thị Bải chứ gì, 60 năm cuộc đời của nó cả Đài truyền hình Việt Nam ai mà chẳng biết.
 
Mình*vẫn thỏ thẻ* Hi hi… anh nói tên gì mà nghe buồn cười thế ạ?
Ảnh*trố mắt* Ơ thế em biết nó mà không biết nó bị gọi là La Thị Bải à?
 
Mình*bắn pháo hoa trong bụng nhưng vẫn phải thỏ thẻ* Dạ em không ạ, em thấy mọi người bảo hình như bên Cát Tiên Sa thuê anh ấy làm PR trong The Voice đúng không ạ?
Ảnh: Ai bảo em thế?
 
 
Mình*chớp mắt ngơ ngác* Dạ, em nghe mọi người bảo thế ạ!
Ảnh: Nhố nhăng, nó làm không công đấy chứ!
 
Mình*Mắt vẫn tròn ngơ ngác* Vậy hả anh, em thấy anh ấy hay viết về The Voice nên hỏi vậy, thế hóa ra không phải Cát Tiên Sa thuê anh ấy hả anh? Anh ấy hình như là hot blogger mà?
Ảnh: Ai mà thèm thuê cái loại lươn lẹo, đổi trắng thay đen như nó hả em? Các đơn vị sản xuất chương trình bây giờ ghét thằng này như chó íhh, xin lỗi em anh nói thẳng.
 
Mình*háo hức, sung sướng* Anh ơi, nhưng căn nguyên làm sao mà các đơn vị sản xuất không dám mời hả anh?
Ảnh: Chuyện này nói ra thì dài lắm, từ năm 2010 cơ, em muốn kể thì anh kể cho.
 
Mình: Vâng, vâng, anh kể đi ạ! *háo hức, nhưng chợt nhận ra thông tin này cần phải chia sẻ nên mình đã len lén bật điện thoại Sony Xperia Ion mới mua lên ghi âm =D*
Ảnh: Đầu tiên phải giải thích cho em thế này về các show truyền hình thực tế. Miếng bánh béo bở nhất cho truyền hình thực tế là kênh VTV3 vì đây là kênh truyền hình quốc gia, thông thường mỗi buổi tối khung giờ vàng có từ 30% đến cao điểm hơn 80% dân số Việt Nam xem VTV3. HTV7 cũng là kênh khá nhưng là kênh địa phương, chỉ phổ biến ở khu vực Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long. VTV3 không phải chương trình của ai sản xuất cũng lên được. Để chen chân được phát show thực tế do mình sản xuất lên VTV3 thì không phải công ty nào cũng có thể làm được, mà chỉ một vài công ty truyền thông đại gia, uy tín, ê kíp mạnh, năng lực chuyên nghiệp, quan hệ mạnh trong giới giải trí, nói chung phải có số má với làm được. Hiện tại, ba công ty đại gia nhất trên thị trường show thực tế, lọt qua vòng kiểm soát cực kì nghiêm ngặt và khó nhằn của Đài truyền hình Việt Nam, có khả năng đưa chương trình của mình lên khung giờ vàng từ tối thứ 6 đến tối chủ nhật là Cát Tiên Sa, BHD và Multimedia. Cát Tiên Sa ôm The Voice, Bước Nhảy Hoàn Vũ, Cặp Đôi Hoàn hảo… Multimedia ôm Vietnam’s Next Top Model, Đồ Rê Mí sắp tới là Project Runway, BHD ôm Vietnam Idol, Vietnam’s Got Talent. Hiện tại chỉ có ba đại gia đó là lớn nhất, và Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế cũng đánh giá cao 3 công ty này nhất vì ekip mạnh, làm ăn sòng phẳng. Trước kia Đông Tây Production cũng được nhưng nói chung chưa đủ mạnh nên So You Think You Can Dance chỉ được phát trên đài địa phương.
 
 
Mình*ngơ ngác* Anh ạ, nhưng mà 3 công ty đại gia đó thì liên quan gì đến anh Robbey ạ?
 
Ảnh: Thế cho nên anh mới bảo em phải nghe từ đầu. Vì 3 công ty họ đều là những đơn vị có số má, thuộc hệ đại gia trong ngành nên đương nhiên là họ biết nhau, đồng thời họ theo dõi nhau và giữ liên hệ rất chặt chẽ để vừa cạnh tranh vừa hợp tác, tạo nên độc quyền nhóm để giữ miếng bánh VTV3 chỉ được chia ba, có chuyện gì với một ông là đương nhiên 2 ông còn lại biết và lập tức đề phòng, em hiểu không?
 
Mình*gật lấy gật để* Anh ơi, nhưng mà căn nguyên thế nào mà anh lại bảo là Robbey bị các công ty ấy ghét thế ạ?
 
Ảnh: Thế này nhé, đúng là năm 2010 thì BHD thuê nó làm PR cho chương trình thật. Hồi đấy nó nịnh nọt khen ngợi BHD thì thôi rồi, không khác gì nó nịnh nọt Hồ Ngọc Hà bây giờ đâu. Lúc được BHD thuê làm PR cho chương trình nó lại chẳng nhảy cẫng lên, đi khoe loạn xạ, gặp ai cũng kể. Chuyện hồi đấy nó suốt ngày lân la đến làm quen với thí sinh, đạo diễn, phóng viên thì cả VTV3 lẫn BHD ai mà chẳng biết. Mới được thuê có khác, khiêm tốn nhỏ nhẹ thôi rồi luôn, gặp ai cũng khen, người thì khen xinh, người thì khen giọng lạ. Mà hồi đấy Uyên Linh là một trong những người được nó khen nhiều nhất đấy nhé, anh cũng vào xem mấy lần mà, nhưng mà cũng thấy không có cảm tình vì nó xấu trai quá, với lại cái dáng đi của nó rúm ró kiểu gì ấy (*tung hoa*). Nhưng mà giấy làm sao gói được lửa hả em, bản chất thằng này là đứa tráo trở, ăn xuôi nói ngược, nên có cố giấu bằng cái vẻ thân thiện khiêm tốn thì nó cũng lòi ra thôi. Thuê nó PR mà nó suốt ngày bới móc, đi vào nghiệp vụ phân tích thì ít mà hóng hớt chuyện người ta thì nhiều, lại còn đem chuyện của thí sinh này kể với thí sinh khác gây hiềm khích, mà nó còn thêm mắm thêm muối vào nữa chứ. BHD đến nửa đường thì nhận ra bản chất của nó thì cũng đã muộn, vì thuê nó làm chính thức, cho nó đến tiếp xúc nhiều nên nó quen hết thí sinh rồi. Mà thí sinh cũng chưa có tên tuổi nên cũng e ngại thằng này vì nó nổ nó là hot blogger quen biết hàng trăm phóng viên uy tín, dù thực ra với người trong nghề như bọn anh thì nó chẳng là cái đinh gì cả. Chỉ có Uyên Linh là nhận ra bản chất và dám chống lại nó ra mặt, nói thẳng vào mặt nó luôn. Thế là từ chỗ khen Uyên Linh hết lời nó quay ra hằn học, chửi bới đặt điều đủ thứ về em này. BHD cũng biết nhưng ngậm bồ hòn làm ngọt, thuê nó rồi bây giờ chẳng lẽ đuổi nó thì quá mất mặt BHD mang tiếng không biết dùng người, bao nhiêu chuyện của thí sinh nó quen biết trong quá trình, đuổi nó giữa chừng nó công bố thì chết à.
 
*Ảnh dừng lại uống nước*
 
 
 
Mình: Hay vậy anh, anh kể tiếp đi, vậy là sau đó 2 công ty còn lại biết đúng không anh?
 
Ảnh: À, chuyện nó lại là thế này. Lúc Vietnam Idol 2010 đến thời điểm đó thì Vietnam’s Next Top Model do Multimedia cũng đang lên khung các khâu hậu cần chuẩn bị cho mùa 2. Thấy có vẻ là miếng mồi ngon nên nó cũng chạy theo nịnh nọt khen ngợi Vietnam’s Next Top Model và bên Multimedia hết lời. Bà Quỳnh Trang giám đốc Multimedia thậm chí đã gặp mặt nó rồi đấy chứ. Suýt nữa là nó được Multimedia thuê làm PR cho mùa 2 Vietnam’s Next Top Model. Nhưng đúng lúc chuẩn bị thuê thì nó đưa đoạn clip Đức Anh chửi bậy lên mạng. Quả này thì đúng là một cái tát quá đau cho BHD và Vietnam Idol luôn. Dân tình rầm rầm phản đối, chương trình mấy lần phải họp với VTV3, với Ban, với Cục nghệ thuật biểu diễn, rồi bị cơ quan chức năng hành cho về đạo đức thí sinh. Dù đã ngậm bồ hòn làm ngọt từ trước nhưng lúc đó BHD mới nhận ra mình nuôi ong tay áo và đương nhiên như anh đã nói với em rồi đấy. Đại gia truyền hình thực tế chỉ có 3, có chuyện gì với 1 ông là 2 ông còn lại lập tức biết ngay vì họ quen nhau hết mà, nên khi BHD đã bị cắn thì ngay lập tức Multimedia với Cát Tiên Sa biết ngay bản chất thằng này. Thế là đương nhiên nó mất cơ hội làm PR cho Vietnam’s Next Top Model mùa 2, và Cát Tiên Sa thì cũng chưa bao giờ dám thuê nó cả. Bà Quỳnh Trang bên Multimedia sang VTV3 làm việc còn bảo hú hồn, may mà không thuê thằng này không thuê về nó cắn cho thì nát chương trình. Cát Tiên Sa cũng biết vì 2 đơn vị kia đánh động cho. Mà đến bây giờ thì danh tiếng của nó thì nổi như cồn rồi còn gì, mà càng ngày càng rõ, thuê nó về nửa đường nó trở mặt thì cạp đất mà ăn à.
 
Mình*há hốc mồm như mới ngộ ra chân lý* Vậy có phải là vì không được làm PR cho Vietnam’s Next Top Model nên nó quay sang chửi bới chương trình không ạ, cũng có phải vì Uyên Linh như vậy nên nó ghét Uyên Linh hả anh?
 
Ảnh: Chứ còn gì nữa, thằng này vu khống đặt điều thì thôi rồi, hèn không chịu được. Uyên Linh thì bọn anh biết chứ, cô này hiền nhưng lúc mới vào nghề không khéo với báo chí nên cũng gặp nhiều vận hạn. Nhưng mà cái chuyện nó bịa chuyện nói xấu Uyên Linh thì không chấp nhận được, mà hầu hết mọi chuyện nó nói về Uyên Linh đều là bịa 100%. Anh bảo em nghe này, thiên hạ đâu có ngu, bầu show người ta khôn lắm chứ, có ca sĩ trẻ nào mới vào nghề được 2 năm đã được song ca với cả 4 diva Việt Nam, rồi cả với Khánh Ly, được đi lưu diễn suốt ngày, mà Uyên Linh còn được hát tại chung kết hoa hậu Việt Nam. Nếu Uyên Linh thực sự xấu tính, nhỏ mọn, kênh kiệu như nó nói, có ai dám cộng tác với Uyên Linh, có ai dám mời Uyên Linh liên tục như vậy không em. Thái độ không tốt một lần bây giờ người ta đã cạch mặt rồi, nếu Uyên Linh thật sự xấu xa như nó nói thì Uyên Linh chẳng gặt hái kha khá thành công như vậy và được hợp tác với nhiều danh ca tên tuổi thế đâu. Vé xem chương trình có Uyên Linh cũng không rẻ đâu em ạ. Mà thằng này thì rõ hèn, Uyên Linh động gì đến bát cơm của nó mà suốt ngày nó chửi rồi đơm đặt chuyện thế không biết.
 
Mình: Vâng, anh nói tiếp đi anh, vậy Vietnam’s Next Top Model thì sao?
 
Ảnh: À, cái này lại là chuyện hay nữa. Thực ra một mình nó cũng không làm gì được Vietnam’s Next Top Model. Mà có liên quan đến em người mẫu có hàm răng cạo dừa Hà Anh. Em này cũng thuộc hệ xấu tính, nhan sắc có hạn nhưng lựu đạn thì có thừa, tựu chung lại là hai chị em Hà Anh- Robbey hợp tính nhau. Em Hà Anh làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa 1, nhưng mà xấu tính quá nên ekip, trường quay, make up ghét lắm. Ai đời làm giám khảo mà em chẳng quan tâm đến thí sinh, quay xong em ấy thấy mặt mình chưa đẹp là nằng nặc bắt quay lại. Mà hình như em ấy nghĩ chuyên viên trang điểm của nhà tài trợ lo là em ấy thích hành thế nào thì hành hay sao ấy nên nếu make up xong, nhìn gương thấy không ưng là ẻm sẵn sàng bắt người ta làm lại từ đầu, để cho nguyên cả đám thí sinh đứng chờ đến là khổ. Thế cho nên em Hà Anh làm xong được mùa 1 là người ta chạy mất dép vì nhà tài trợ tuyên bố nếu có Hà Anh là không thèm tài trợ, nên em Hà Anh sau khi bị đuổi cũng hằn học với Vietnam’s Next Top Model lắm.
 
Mình: À, vậy là từ đó 2 chị em đấy quay ra chửi Vietnam’s Next Top Model hả anh?
 
Ảnh: Đúng rồi, đầu tiên là chị Hà Anh lên báo tố show diễn của em Lan em Thùy ở New York là show vớ vẩn, tiện thể PR cho album. Sau đó là em Robbey lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khán giả trẻ để tố Vietnam’s Next Top Model quỵt tiền Huyền Trang. Mà rõ khổ khán giả mình cũng lạ, phần thưởng của Huyền Trang là hợp đồng trị giá 1 tỷ chứ không phải tiền mặt, cái này tập nào chẳng công khai mà chính mồm em Hà Anh đọc ra cơ. Nhưng mà khổ thân Huyền Trang quán quân mùa 1 nghe hai chị em Hà Anh- Robbey xui dại cắt đứt hợp đồng. Mà em Huyền Trang đơn phương chấm dứt hợp đồng – cái này chính em ấy thừa nhận, đấy là còn chưa kể không đáp ứng được yêu cầu giảm cân, nhưng vẫn nhận đủ 20.000 đô tiền lương, tức là hơn 400 triệu. Phần thưởng là hợp đồng trị giá 1 tỷ, em ấy đơn phương chấm dứt thì đương nhiên không được nhận phần còn lại. Nhưng mà rõ khổ cả 2 chị em Hà Anh và Thị Bải đều có học, hai chị em đều viết văn rất hay, nên hai chị em nhà này lợi dụng sự lắt léo của câu chữ để lừa khán giả là Multimedia quỵt tiền. Đợt đấy Multimedia cũng đến là khổ. Nhưng mà đời mà, những kẻ bỉ ổi không có kết cục tốt, còn người có tâm sẽ thành công. Vietnam’s Next Top Model đã đưa thí sinh đi New York Fashion Week diễn show của hai nhà thiết kế hàng đầu Zang Toi và Nina Skarra, đưa được Tuyết Lan đến với đơn vị gì đấy to lắm ở New York (*Mình: Wilhemmia Models anh ạ!*) và anh nghe nói cũng đang diễn New York Fashion Week năm 2013 này rồi, giờ thì Multimedia đang làm Project Runway, thành công của Multimedia tát vào mặt hai chị em Hà Anh- Robbey một phát khá đau. Em Hà Anh hát hò giờ chẳng biết thế nào nhưng anh thấy em ấy chìm quá. Còn thằng này trước chửi cả ekip Vietnam’s Next Top Model, giờ thì im thin thít khi nhìn dàn thí sinh dự New York Fashion Week, chửi giám khảo Đỗ Mạnh Cường thì Hà Hồ, Hà Tăng thường xuyên mặc áo do Đỗ Mạnh Cường thiết kế, không biết thằng này nó có thấy nhục không nữa. Chỉ thương em Huyền Trang, giá mà hồi đấy em ấy không nghe lời xui dại của 2 đứa này thì giờ em ấy đã có những cơ hội ngang với Tuyết Lan bây giờ.
 
Mình: Vậy anh ơi, đúng thật là nó chưa bao giờ được làm PR cho Cát Tiên Sa đúng không ạ?
 
Ảnh: Anh có thể khẳng định với em là chưa bao giờ luôn, và Cát Tiên Sa thì cũng khinh thằng này lắm. Anh bảo với em rồi, có 3 ông đại gia truyền hình thực tế thôi nên các ông ấy và nhân viên các ông ấy biết hết nhau. Chuyện nó suốt ngày xỏ xiên Vietnam Idol với BHD ai mà chẳng biết, nó chửi Vietnam’s Next Top Model do Multimedia sản xuất thì rõ như ban ngày rồi. Có 3 ông đại gia truyền hình thực tế BHD – Multimedia – Cát Tiên Sa thì nó đã cắn 2 ông rồi, ông còn lại ông ấy có ngu đâu mà thuê nó về nuôi ong tay áo để nó cắn tiếp. Như anh nói em rồi, thằng này là loại cực kì tráo trở, đổi trắng thay đen mà không thấy nhục, thế thuê được nửa đường nó trở mặt thì chết à?
 
 
 
 
Mình: Vậy nhưng anh ơi, em vẫn thấy Cát Tiên Sa cho nó vào xem The Voice với đến xem thí sinh tập đấy thôi?
 
Ảnh: Thế em nghĩ cho nó cặp vé là người ta xem trọng nó à *ảnh nhếch mép cười*, coi như thí hủi cho nó thôi. Bên Cát Tiên Sa bảo là cho nó cặp vé chẳng mất gì mà được một thằng khóc thuê miễn phí. Chứ Cát Tiên Sa có thiếu công cụ truyền thông đâu mà phải mướn cái loại đâm lén cắn trộm như nó, cái FB của nó thì toàn mua like. Em ạ, làm kinh doanh người tỉnh lắm, nó cứ tưởng Cát Tiên Sa không biết nó mua like nhưng người ta biết hết đấy em ạ. Anh lượn qua FB nó mấy lần thấy mỗi status lèo tèo một hai trăm like, tương tác quá thấp, thế thì quảng bá làm sao được. Đấy là chưa kể Cát Tiên Sa nếu thuê cái mặt nó có khi còn dính phản ứng ngược vì nhiều người ghét nó quá có thể sẽ ghét lây sang chương trình. Anh trong một lần uống nước với Cát Tiên Sa cũng ngẫu hứng hỏi về nó, Cát Tiên Sa trả lời luôn ai ngu gì mà để nó dính vào chương trình, họ bảo cái loại nó thì biết cái đếch gì – xin lỗi em nhé – về âm nhạc mà ngồi review. Nhận xét thì quanh đi quẩn lại hát hay thì chỉ nói là giọng sáng, vang, điêu luyện; hát không hay thì chỉ quanh đi quẩn lại phô, chênh, lỗi nhịp. Thằng này như thánh phán ấy mà lĩnh vực gì từ hát, nhảy, thời trang, hội họa cũng review được… Người trong nghề nghe buồn cười lắm. Cát Tiên Sa hiện tại rất nhiều tiền, họ có khả năng sử dụng, tiếp cận với hàng trăm ca sĩ, nhạc sĩ, nhà phê bình âm nhạc, nhà sản xuất rồi từ đó làm cầu nối để phóng viên viết bài nhận xét về chương trình một cách chuẩn mực, thực tế họ đã làm trong kế hoạch The Voice vừa rồi. Họ bảo bỏ tiền ra thì phải có bài viết chất lượng, khúc chiết, đăng trên báo lớn để tiếp cận được nhiều khán giả, chứ có ai ngu đâu mà bỏ tiền ra để bài viết chỉ được đăng trên cái FB mà các mẹ các chị ghét cho như chó, ngày nào cũng phải xóa hàng trăm comment chửi rủa hả em?
 
Mình: Vậy có vẻ như Cát Tiên Sa rất ghét Robbey hả anh?
 
Ảnh: Ghét chứ, người ta ghét cho như cái thứ bốc mùi trong hầm phân ấy chứ em. Làm kinh doanh người ta có câu thế này: Đừng sử dụng những kẻ giở trò tiểu nhân với đối thủ của bạn, bởi vì sớm hay muộn hắn cũng sẽ giở trò tiểu nhân với bạn. Ai trong nghề cũng biết, làm kinh doanh phải đặt chữ Tín chữ Tâm lên hàng đầu, không phải chỉ với khách hàng mà với cả đối tác và đối thủ nữa. Nó tưởng nó cứ chửi rủa BHD với Multimedia là Cát Tiên Sa sẽ yêu quý nó. Nhầm to em ạ, cái sai lầm căn bản trong đạo đức nghề nghiệp. Chuyện nó vu khống, đặt điều Uyên Linh, chửi đổng Đỗ Mạnh Cường- Lê Thúy, xúc xiểm Mỹ Tâm, bôi nhọ, lôi tên cũ của Hương Giang ra chọc ngoáy, đâm bị thóc chọc bị gạo, gây bất hòa nội bộ Vietnam Idol 2010, đưa đoạn clip Đức Anh chửi bậy lên mạng, chửi diva Thanh Lam… bên Cát Tiên Sa có mù đâu mà không thấy. Và Cát Tiên Sa cũng có cái tâm, đủ để biết thế nào là đúng là sai chứ. Như anh nói rồi, ba công ty họ biết hết nhau vì họ gần như giữ độc quyền nhóm việc phát sóng chương trình của mình vào cuối tuần. Nhân viên của họ thỉnh thoảng cũng gặp mặt, offline, hát hò, đương nhiên cái mặt nó không được tham dự rồi. Nó tưởng nhân viên Cát Tiên Sa không có người thích Uyên Linh? Nó tưởng trong Cát Tiên Sa không có người ngưỡng mộ nghị lực của Hương Giang Idol hay Lê Thúy Vietnam’s Next Top Model? Nó tưởng trong hàng trăm cái nick thật bị nó block chửi nó khi nó xúc phạm Hương Giang không có nick của người nhà, của bạn bè nhân viên Cát Tiên Sa? Nó tưởng khi nó suốt ngày gọi bà Quỳnh Trang Multimedia một cách miệt thị là “Lùn” thì bạn bè của bà ấy bên Cát Tiên Sa sẽ quý nó? Nhầm to em ạ, giới truyền thông mà, biết nhau hết, có thể khẳng định là bên Cát Tiên Sa chưa bao giờ cho phép thằng này dính vào bất cứ một sự kiện nào, em ạ, chính miệng họ nói nhé, là HỌ CHƯA KHINH BỈ AI NHƯ KHINH BỈ THẰNG NÀY. Khi The Voice tri ân những người đã cộng tác, họ mời lên đầy đủ và trao quà tặng tri ân ngay trong đêm thi, từ designer, make up, làm tóc… Có thấy ai tên là Robbey được mời lên không em? Và vừa rồi Cát Tiên Sa tổ chức tiệc cuối năm cho toàn bộ nhân viên và đối tác để kỷ niệm một năm thành công, nó có được mời đến đâu em, dù nó đã đánh tiếng xin xỏ đủ kiểu. Nó mà được mời đi ăn tất niên Cát Tiên Sa có mà nó đã khoe loạn lên trên FB. Trích lại nguyên văn lời một chị bên Cát Tiên Sa nhé, Cát Tiên Sa coi nó chỉ như một thằng khóc thuê không hơn không kém, nhưng đáng tiếc là người khóc thuê còn được chủ nhà trả công và được mời vào ăn cỗ, nó thì không.
 
Mình: Anh ơi, nhưng Cát Tiên Sa vẫn cho nó lên The Voice hẳn gần 10 phút đấy thôi?
 
Ảnh: À, cái quả đấy là nó bị phốt. Anh bảo em luôn là thằng này bên ngoài xấu trai lắm, mũi nó bên to bên bé, hai cái lỗ mũi như hai quả đào ấy, mũi nó lệch nên ít khi nó dám chụp thẳng, chỉ dám chụp nghiêng thôi, lại còn hói hói, răng với lợi thì thôi rồi, cười là nguyên hàm lợi phô ra ngoài hóng gió. Ảnh trên FB của nó là phải photoshop nát cả máy ra rồi đấy, mà bên ngoài cái tướng đi của nó rúm ró khúm núm lắm, khác hẳn cái giọng hùng hồn, đanh thép trên FB. Bên Cát Tiên Sa cũng ngứa mắt thằng này, lại được bên BHD gợi ý sáng kiến hay là đưa nó lên TV để mọi người thấy thế giới thật và thế giới ảo khác nhau thế nào, chứ không cứ để nó tự sướng mãi trên cái FB của nó thì sau này lại càng thêm nhiều người bị lừa. Thấy ý kiến hay cho nên Cát Tiên Sa làm luôn, đưa nó lên hẳn 10 phút cho thiên hạ thấy sự thật về một kẻ suốt ngày tự nổ về mình là đẹp trai với sắc sảo. Kết quả là sau đêm phát sóng thiên hạ chửi nó quá trời luôn, hiệu ứng vượt xa ngoài mong đợi vì thật và ảo khác nhau xa quá, trên FB long lanh, đanh thép, hùng hồn bao nhiêu thì lên sân khấu xấu trai, khúm núm, rúm ró bấy nhiêu, bên Multimedia với BHD cười thầm trong bụng, bao nhiêu ức chế được khán giả lên Youtube, Webtretho, Quachdaica nói hết, thằng này thì ăn no chửi. Cát Tiên Sa họ thâm ở điểm là toàn xoáy vào những điểm xấu nhất của nó như lúc nó cười hở be bét lợi, lúc nó khúm núm hát hay cái mặt nó đần đần khi nghe giám khảo nhận xét, mà toàn quay thẳng mặt cho khán giả thấy cái mũi vừa to, vừa lệch, vừa tẹt của nó chứ. Quả đấy Cát Tiên Sa chơi nó hơi đau, vừa đau vừa thâm, nhưng nó lại không biết là họ cho nó lên truyền hình là chơi xỏ nó cho nên khi được lên tivi là cu cậu sướng ra mặt, từ đấy lẵng nhẵng theo Cát Tiên Sa đu bám đến tận bây giờ.
 
Mình: Hay quá anh ạ, nhưng sao vẫn thấy nó khoe nó được hợp đồng quảng cáo 20.000USD, đi muộn 15 phút vẫn có người thuê vì khách hàng quá bị thuyết phục kế hoạch của nó hả anh?
 
Ảnh*cười sằng sặc* Em ơi, nó nổ tanh bành thế mà em cũng tin à? Thời buổi người khôn của khó, lấy được đồng tiền của thiên hạ có phải đơn giản đâu em? Nó chỉ lòe được mấy đứa trẻ con trên FB của nó thôi, chứ đứng trước mặt người trong nghề mà dám nổ tanh bành như thế người ta tát bôm bốp vào mặt cho. 20.000 USD là bao nhiêu tiền, gần 500 triệu đúng không, nửa tỷ bạc đấy em ạ. Khi em đã sẵn sàng trả nửa tỷ cho một chương trình truyền thông, thì sẽ có hàng chục công ty truyền thông sẵn sàng đề nghị hợp tác với em, sẽ có người là sếp của đơn vị truyền thông đó– ít nhất là cấp Trưởng Phòng đến tận công ty của em thuyết trình về kế hoạch, 8h30 em hẹn có khi 8h00 người ta chờ em ở Văn Phòng công ty em rồi, chứ không bao giờ có chuyện tôi bỏ tiền ra thuê anh tôi lại phải ra quán cà phê đợi anh đến muộn 15 phút trong cái thời điểm kinh tế suy thoái, người người thất nghiệp thế này đâu em ạ. Bây giờ khó khăn, ghế thì ít đít thì nhiều, người này không làm người khác nhảy vào làm luôn, có thiếu người làm truyền thông đâu mà phải thuê cái loại đến muộn với đối tác. Với chừng ấy tiền em có thể thuê nguyên một đội ngũ chuyên nghiệp trong một quãng thời gian tương đối, họ lên kế hoạch truyền thông cho đàng hoàng, có cả các em PG chân dài đi tiếp cận, phát tờ rơi, hàng chục chiêu trò đủ kiểu, họ sẽ phục vụ em tới nơi tới chốn miễn là em trả họ nửa tỷ. Nó thì làm được cái gì, đăng quảng cáo trên cái FB của nó, cái FB mà cứ vài ngày lại có khoảng cả trăm comment chửi rủa à? Hay đăng trên Webtretho với mấy chị đàn bà? Mà kiếm tiền có phải đơn giản đâu, làm truyền thông phải cẩn thận, tỉ mẩn, sáng tạo, và đặc biệt là tốn cực kì nhiều thời gian. Người ta trả tiền cho làm là phải vắt chân lên cổ mà chạy, lúc nào đầu cũng phải căng ra mà lên ý tưởng, nghĩ kế hoạch quảng bá sao cho đến được nhiều người nhất, hiệu ứng cao nhất, làm sao có thời gian mà suốt ngày lên Youtube, Webtretho với FB. Nó thì sao, suốt ngày lên FB xóa comment với lên Webtretho chửi nhau với mấy mụ đàn bà, cứ ở đâu người ta chửi nó là nó nhảy vào cãi bằng được thì thời gian đâu để làm truyền thông, để nghĩ kế hoạch truyền thông cho đối tác trong cái thời điểm người khôn của khó thế này. Đúng là thằng này nói phét không biết ngượng mồm là gì.
 
Mình*thấy ảnh nói vậy quyết định xõa luôn* Vâng anh ạ, nó kiểu gì ấy, hình như nó chẳng có việc gì làm cả ngày lên FB hay lê la Webtretho. Cứ có topic nào trên Webtretho về Uyên Linh, Hà Anh, Vietnam Idol,… là thấy nó nhảy vào ngay. Mà mỗi lần vào là các chị trên đó lại cho ăn rau củ quả đến bội thực nhưng nó vẫn cứ vào. Mà khổ nỗi nó vào toàn một mình nó chiến đấu với các mẹ, chứ có đứa fan nào bênh nó đâu anh. Người khác người ta kệ anti fan, hay ít ra người ta còn có fan để cãi lại antifan, nó thì mỗi lần lên Webtretho là các mẹ các chị cho ăn đủ mà chẳng ai thèm bênh. Nó nói nó có 180.000 fan nó không biết ngượng mồm hay sao ấy anh ạ. Mà nó lạ lắm anh ạ, bảo không thèm cãi nhau với antifan, không chấp anti nhưng antifan nói cái gì mà nó thấy nhồn nhột là nó sang cãi lấy cãi để. Bó tay anh ạ.
 
Ảnh: Thì đấy, nếu người ta thuê nó 500 triệu thật, thì không bao giờ nó có thời gian mà suốt ngày đi cãi nhau với anti hay mấy chị mấy mẹ trên Webtretho đâu. Tiền kiếm khó lắm em ơi. Còn thật ra về cái kiểu của nó thì như lần trước nhậu với Cát Tiên Sa, thì chính miệng mấy đồng chí bên Cát Tiên Sa bảo là “thằng này hình như có bệnh về tâm thần dạng nhẹ”. Lại là Cát Tiên Sa nói nó nhé. Tức là như bên Cát Tiên Sa quan sát thấy nó HOÀN TOÀN BIẾT là nó xấu trai, là nó bị nhiều người ghét, là nó không có fan. Nhưng nó rất sợ phải thừa nhận điều đó. Và càng sợ mọi người trên công đồng mạng biết là ngoài đời nó xấu trai, ít fan, bị ghét. Vì nó không dám thừa nhận nên cứ ở đâu, trên FB hay Webtretho chửi nó là nó nhảy vào bằng được để… cãi. Mà nó không biết là càng cãi nó càng bị ghét nên nó cứ vậy mãi. Bên Cát Tiên Sa bảo đấy là một dạng tâm thần nhẹ đấy em ạ, không dám thừa nhận mình suốt ngày đi chửi nhau với thiên hạ để bảo vệ một cái vỏ không có thật. Thằng này đã bẩn tính thì chớ lại còn bệnh nữa, bảo sao đi đâu cũng bị chửi. Nhưng nó chỉ dám lên Webtretho của chị em cãi nhau thôi, chứ cái loại nó mà lên VOZ của anh em có mà người ta đấm cho vỡ mồm nên không bao giờ thấy nó dám lên VOZ. Bây giờ ấy, em cứ thử hỏi nó xem nó có 180.000 fan vậy nó có dám offline họp fan không? Đảm bảo nó không dám luôn vì nó rất sợ để mọi người biết sự thật. Nó là vậy đó.

*Đúng lúc đó thì bà chị họ của mình đi ra, hai anh chị nhìn nhau cười tươi rói chuẩn bị đi sắm sửa Tết, ảnh quay sang hỏi mình*
 
 
 
Ảnh: Em còn gì muốn hỏi anh nữa không?
 
Mình: Không anh ạ, nhưng anh ơi em xin lỗi anh em ghi âm lại hết đoạn trò chuyện vừa rồi rồi, em xin phép gõ ra chia sẻ với cộng đồng mạng nhé, cho mọi người biết được không ạ, em không đưa tên anh vào đâu ạ.
 
Ảnh: Thoải mái đi em, đưa tên anh vào cũng được, chẳng sao đâu.
 

Một số bài thơ do các thành viên trên diễn đàn vozforums sáng tác :


Huyền thoại la liếm

Chuyện rằng: phố huyện Him Lam
Có cô Minh Mẫn tự là Rớt Bi
Sinh thời vốn giống kiki
Tính hay la liếm sợ gì thiếu ăn?
Vừa tròn mười sáu tuần trăng
Ăn học thì dở, ăn nằm thì hay
Chân dài đến cả mang tai
Lưỡi dài một trượng, mặt dày một phân

Trai làng trông thấy bâng khuâng
Tình anh em chịu khuân ngay về nhà
Bải rằng: "Em phận đàn bà
Tình là một nẻo, dục là một phương
Anh nào em thấy cũng thương
Nên xin làm đĩ để thương cả làng"

Một năm sau thị có mang
Nhưng Trung, San, Thiện phũ phàng chối bay
Tột cùng đau khổ lâu nay
Bải vô Từ Dũ hủy ngay cái bầu
Khám nghiệm một lúc thật lâu
Nghe tin mừng rỡ Bải nào có mang
Do tật ăn cứt miên man
Bụng tiêu không kịp trương ngang thế à

Thị liền về gặp thím Hà
Uống ngay bài thuốc là Hà tuôn rơi
Mặt cười vui sướng rạng ngời
Vẫy đuôi cảm tạ, sủa lời biệt li

Thị Nghè thẳng tiến Bải phi
Ngựa quen đường cũ lạ gì Mẫn Mông?
Tu luyện la liếm thần công
Liếm không tới đít thề không lấy chồng
Tối thì ra phố chổng mông
Sáng lại lên net liếm lông sự đời

Cung trăng, mặt đất liếm rồi
Liếm luôn cục cứt tổ vừa đánh rơi
Khen rằng:"Cứt tổ tuyệt vời
Mua ngay một vé thay lời biết ơn"
Đồ Sơn sóng vỗ dập dờn
Lấy ngay cảm hứng viết nên thơ này

---Mẫn Bà Tổ ---


Văn tế huyền thoại la liếm

Xưa kia trên cõi trần gian,
Có cô tên Bải ăn "vàng" thay cơm
Người thì thúi tựa mắm tôm
Thêm con ve chó mép mồm tiếng tăm
Đôi mắt ôi thật là dâm
Cộng thêm cái mặt hâm hâm khùng khùng
Tướng tá thì thuộc dạng lùn
Nhưng thích tỏ vẻ anh hùng vênh vênh
Nói chuyện tựa người cõi trên
Tỏ ra ăn học ở bên kia về.
Nhìn kỹ thấy thật ê chề
Nội dung rỗng tuếch, muôn bề tự kiêu.
Sống đời la liếm thật nhiều
Phương châm cuộc sống một điều thực thi:
"Khi sống phải biết chai lì
Dù mình không biết cái gì hết trơn"
Chửi riết Bải cũng bị lờn
Người ta đi feed, đội ơn muôn phần
Tuy mang căn bệnh tâm thần
Nhưng hễ có "biến" là lần vào "ăn"
Đời chụy vẫn sống lăn tăn
Như một con chó, nhăn răng ra cười
Chụy nào có biết tiếng người,
Đi chơi với khỉ, đười ươi là nhiều.
Gặp ai chĩ cũng khều khều...
"Ấy ơi, chụy muốn... cầu tiêu, hai hầm..."
Đôi lúc cũng thật thăng trầm
Không phải ai cũng đem cầm đi cho
Thông tin nghệ sỹ chụy mò,
Dù cho không có, ráng dò cho ra
Ngày mai, thần tượng đi ca
Trời ơi, mừng quá camera đâu rồi?
Đến nơi không có chỗ ngồi
Chụy đành đứng đó, trề môi, liếc lườm
Hát xong, chụp hình đủ đường
Đem về, chụy chỉnh rùi trương ra ngoài.

Đời chụy dù có viết hoài
Cũng như ngồi kể giống loài bựa nhân
Đời chụy còn mấy người thân
Tui - Mẫn Cô Cô cùng Mẫn Ma Ma
Chị em, cô chú, ông bà
Kiệt sức vất vả phải hà cho em
Bài thơ này viết ai xem,
Xin hãy qua đó, giúp em nó dùm

---Mẫn Pa Pa--- (edit by Mẫn Cô Cô)


Bải bóng

Việt Nam có thú liếm la
Tên Lê Minh Mẫn, họ là Rớt bi
Mặt thì giống tựa con ki
Tính tình đồng bóng, viên "bi" chẳng còn
Suốt ngày chị cứ lon ton
Chạy theo ca sĩ, làm con chó hùa
Phát ngôn thì ngang như cua
Lại thêm cái tính a dua làm màu
Mỗi lần chủ bị ném (đá) đau
Chị ra sức sủa, kêu gào, giải oan
Những ai trái ý, không "ngoan"
Chị sẽ rì bọt (report) cho sang Huê Kì
Về phần những đứa nâng bi:
"Có óc suy nghĩ, ừ thì chị Like"
Tiếc cho sĩ diện con trai
Bị chị bôi xấu, buồn thay cuộc đời
Thôi thì chị Bải bóng ơi
Xin chị đừng liếm, để đời thêm xanh
Nếu còn cái thói lanh chanh
Thì xin đừng trách răng nanh chẳng còn

---Khoa Nam Nguyễn---


Rớt bi

Rớt bi thiệt tội quá trời
Hát thì bị loại, ngàn lời dèm pha
Bình thường chỉ trích người ta
Chẳng chừa trai tráng đàn bà pê đê
Nịnh nọt bợ đít lăng xê
Lăn lộn chui rúc vào nghề cầm ca
Nghĩ mà cũng thấy xót xa
Hát như chó sủa mèo gà đá nhau
Lại thêm cái tính làm màu
Khen chê bình luận lúc nào cũng hăng
“Sờ ta tút” nổ tràn căng
Được cái người ghét cũng tăng gấp ngàn
Trải qua một ải trần gian
Chưa ai trơ trẽn như “nàng rớt bi”
Lăn lộn cũng có ích chi
Chỉ thêm phẫn nộ khinh khi lòng người…

Thế thời thay đổi trong đời
Giờ nhận khinh ghét là thời “của Bi”

---Trương Phùng---





Thiên hạ ném đá ầm ầm =]]



Bị chửi như chó






Chân dung con bệnh




Mặt loz








ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam










ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam, la thị bải, lathibai, la thi bai, robbey, le minh man, rotbi






ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam, la thị bải, lathibai, la thi bai, robbey, le minh man, rotbi


ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam, la thị bải, lathibai, la thi bai, robbey, le minh man, rotbi


ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam, la thị bải, lathibai, la thi bai, robbey, le minh man, rotbi


ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam, la thị bải, lathibai, la thi bai, robbey, le minh man, rotbi


VN Idol có thảm họa Lady Gaga VN, VN Got Talent có đại thảm họa Quỳnh Anh, còn The Voice cósiêu thảm họa La Thị Bải ... haizzz



ket qua vong doi dau the voice viet nam, kết quả vòng đối đầu the voice viet nam, kết quả the voice vòng đối đầu, ket qua doi dau the voice, ket qua vong doi dau the voice,giong hat viet, the voice, the voice viet nam, video clip the voice viet nam, la thị bải, lathibai, la thi bai, robbey, le minh man, rotbi



Chỉ trong vài tiếng, số lượng Dislike tăng chóng mặt



Uyên Linh được nhìu người nhắn tin chúc mừng


 
Mình: Thôi anh ạ, em đưa tên anh vào nhỡ đâu nó lại giở trò bỉ ổi với anh, em chỉ nói anh là cháu cô Bùi Thu Thủy thôi nhé anh nhé? Có sợ nó giở trò gì với cô Thủy không anh?
 
Ảnh: Cũng được, em nói em lấy thông tin từ phóng viên Đài truyền hình Việt Nam, là cháu cô Bùi Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế Đài Truyền hình Việt Nam là được. Kể cả có đưa tên anh vào thì anh cũng thách nó làm gì được anh chứ đừng nói làm gì được cô Thủy. Đài truyền hình Việt Nam quyền lực lắm em ạ, các diva cũng phải nể mặt, gì chứ chị Hồ Ngọc Hà của nó Đài truyền hình Việt Nam người ta còn coi bé như con tép thì cái ngữ nó chỉ là phần thải của con tép thôi. Ca sĩ có gan to bằng trời cũng không ai dám gây chuyện với Đài truyền hình Việt Nam đâu, nịnh nọt đuổi đi còn chưa hết nữa kìa. Gây chuyện với Đài truyền hình Việt Nam bọn anh, bọn anh làm cái trát cấm tham dự các chương trình ca nhạc phát trên truyền hình trung ương và địa phương thì cạp đất mà ăn à. Thời buổi thông tin trôi qua ào ào, không được lên tivi 1 năm coi như lụn bại. Nên em cứ yên tâm cái loại nó chưa là cái gì mà đối đầu với VTV đâu. Cứ yên tâm gõ lên chia sẻ với mọi người nhé. Giờ anh chị đi chơi đây!
 
Mình: Vâng, em cảm ơn anh. Rất mong anh sẽ trở thành anh rể họ của em ạ!
 
Ảnh: Anh cũng mong vậy, chào em nhé!
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét